Xu hướng Marketing năm 2016

  1. Quảng cáo video và video content sẽ phát triển mạnh
  2. Mobile trở thành xu hướng chính
  3. Social Influencer Marketing là cách hiệu quả nhất
  4. Đầu tư vào content chất lượng
  5. Quảng cáo trả tiền vẫn chiếm ngân sách lớn với sự đa dạng của Display Ads và hỗ trợ đắc lực của Programmatic
  6. Automation Marketing
  7. Quan tâm thật sự tới Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate Optimization – CRO)

Xu hướng nội dung: Video Content
• Các thay đổi của Facebook để hỗ trợ Video • Video 360 • Giao diện xem mới • Trang quản lý riêng cho các Video • Hiệu quả / các concept thực tế từ Video • Lợi ích từ Video Content mang lại

Video Google Adsense:

Facebook chính thức tham gia thị trường VN
• Các chương trình tìm kiếm Partner / Agency • Doanh nghiệp / cá nhân quảng cáo cần chuẩn bị gì? • Facebook sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ cho các nhà quảng cáo hơn.

+ Facebook Analytics for App: https://www.facebook.com/analytics/429724277186279/?__aref_source=devsite&__aref_id=product_analytics

 

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất /  Thay đổi )

Google photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google Đăng xuất /  Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất /  Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất /  Thay đổi )

Connecting to %s